top of page
Search
  • khamphaquangninh20

vẻ đẹp của green valley camp cát bà

Vẻ đẹp độc đáo tại Green Valley Camp Cát Bà

Green Valley Camp là một phần kế hoạch nằm trong các dự án nhân tạo phát triển khu du lịch Cát Bà. Hệ sinh thái mới chỉ được đưa vào khai thác một vài năm trở lại đây nhưng với những vẻ đẹp tự nhiên vốn có cộng hưởng các dịch vụ giải trí hấp dẫn đã biến Green Valley Camp trở thành một trong những điểm đến thu hút giới trẻ bậc nhất tại Cát Bà.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Green Valley Camp Cát Bà là một hệ sinh thái vui chơi nghỉ dưỡng mới ở Hải Phòng


Hệ sinh thái này hiện nay thuộc xã Hiền Hào, một thị trấn nhỏ trong địa phận Cát bà. Green Valley Camp chỉ cách vườn quốc gia 3 cây số, mất khoảng 30 phút để đến bến phà giao thương Gia Luận và mất khoảng 15 phút rẽ hướng về phà Cái Viềng. Có thể nói vị trí của Green Valley Camp vô cùng thuận lợi cho các bạn trẻ tranh thủ thời gian khám phá những vẻ đẹp khác xung quanh khu vui chơi của mình.


Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Chỉ cách vườn quốc gia Cát Bà 3km, nơi đây hòa mình với thiên nhiên tươi đẹp


Nếu như bạn là một người yêu thích thảo nguyên rộng lớn, những cồn cát xinh đẹp trải dài mênh mông thì Green Valley Camp Cát Bà là địa điểm quá lý tưởng dành cho bạn lúc này. Từng được các trang báo mạng khen nức nở là khu vườn nội Mông Cổ phiên bản Việt phá đảo mọi tinh hoa nơi thiên đường nghỉ dưỡng Cát Bà ngự trị, Green Valley Camp đích thực là địa điểm bạn phải đánh dấu ngay vào danh sách du lịch của mình lúc này.


Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Green Valley Camp được ví là đẹp như thảo nguyên Mông Cổ


Hiện nay, hệ sinh thái này lấy dịch vụ cắm trại theo phong cách Glamping làm chủ đạo. Bao phủ quanh là hệ thống rừng núi rậm rạp, biệt lập với bên ngoài. Con đường dẫn sâu vào khu cắm trại được xây dựng tỉ mỉ, đẹp mắt mở lối hai bên tạo cảm giác thiên nhiên ấm áp, thân thiện. Hệ thống núi đá vôi là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa những sắc màu lung linh chốn thiên nhiên tuyệt vời.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Nơi đây được trang trí bằng những căn lều mang phong cách Glamping


Vẻ đẹp tại Green Valley Camp Cát Bà đem dến cho bạn cảm giác sảng khoái chưa từng có, bạn sẽ cảm tưởng như mình đang lạc bước vào một thế giới khác, nơi mang đậm những dấu ấn vẻ đẹp hoang dại của Mông Cổ. Sắc nước hương trời tạo nên khoảng không gian yên bình giúp bạn cùng những người yêu thương tận hưởng được những phút giây vui vẻ bên nhau.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Những ngôi lều đơn sơ hòa mình cùng thiên nhiên mang đậm nét hoang dã thú vị


Chơi gì ở Green Valley Camp Cát Bà?

Chắc chắn việc đầu tiên khi bạn đặt chân tới Green Valley Camp là hãy thử sức ngay với dịch vụ cắm trại đắt giá được nhiều bạn trẻ yêu thích nhất hiện nay. Có rất nhiều kiểu lều đẹp mắt khác nhau cho bạn tha hồ lựa chọn, bạn có thể phải thốt lên rằng những dáng lều đẹp nhất dường như đã hội tụ đầy đủ ở đây. Và với dịch vụ chất lượng như vậy, bạn hoàn toàn có thể vẽ lên bức tranh sống động mà bạn mong muốn.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Nhìn bên ngoài căn lều đơn sơ vậy thôi, chứ bên trong vô cùng ấm áp nhé


Thông thường một chiếc lều ở Green Valley Camp Cát Bà có thể dành tối đa cho 4 người, dáng lều này mang đậm mô hình của người Mông Cổ, đầy đủ những tiện nghi. Với chếc lều Dome dành riêng cho hai người, dù nhỏ hơn một chút nhưng cũng có những vật dụng cần thiết phục vụ bạn như đệm êm, ga trải thổ cẩm nhiều sắc màu.


Ngoài lều bạn có thể thuê những đồ vật trang trí làm phong phú thêm chiếc lều xinh xắn của bạn như giá sách, đèn điện, quạt, tủ nhỏ .... Bạn hãy tưởng tượng, trong một không gian thanh bình của núi rừng được tận hưởng những giờ khắc nghỉ dưỡng an nhiên, nhâm nhi một tách cà phê và chiêm nghiệm với những cuốn sách, những câu chuyện đời thực thì quả thật còn điều gì tuyệt vời hơn nữa.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Trẻ em cũng vô cùng ưa thích không gian mới lạ này


Đối với những bạn yêu thích không gian sống ảo thì có lẽ bức tranh phong cảnh tuyệt đẹp này lại càng phù hợp để bạn thỏa sức thả dáng và có được những bức hình check in ưng ý nhất. Bất cứ một vị trí nào tại Green Valley Camp cũng dễ dàng giúp bạn có được ngoại cảnh đẹp và đem lại những góc hình xuất sắc. Điều này bạn có thể hiểu là mọi không gian tại đây đều mang những vé đẹp khó cưỡng với máy ảnh của chính bạn.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Vô vàn những góc chụp siêu dễ thương cho các bạn thỏa sức sống ảo


Những chuyến nghỉ dưỡng như thế này sẽ thật là thiếu sót nếu cắm trại mà không có các hoạt động vui chơi bên lề, nướng thịt ngoài trời. Ngay tại trong khu giải trí có sẵn những cửa hàng ẩm thực giúp bạn có thể thoải mái mua sắm đồ ăn và thuê dụng cụ để cùng những bạn bè thân thiết trải nghiệm không khí vui vẻ quanh túp lều của chính mình.



Khám phá vẻ đẹp hiếm có của Green Valley Camp Cát Bà

Buổi tối, bạn có thể đốt lửa trại, nướng thịt, tiệc nướng ngoài trời rất hấp dẫn

5 views0 comments

Recent Posts

See All

cho con đi chơi hải phòng 1 ngày

Ba bà mẹ trẻ dẫn theo con nhỏ đã có chuyến du lịch mệt nhoài nhưng rất vui với nhiều trải nghiệm thú vị. Xem thêm: Du lịch hòn dấu đồ sơn Mẹ Hà Nội cho con đi tàu hỏa khám phá, du lịch Hải Phòng trong

Khám phá phố cổ hạ long

Phố cổ Hội An tại phố cổ Bãi Cháy Phố cổ Hội An chính là không gian gây ấn tượng nhất trong lòng du khách khi ghé Little Vietnam. Đặt chân tới đây, nhiều người phải thốt lên ngỡ ngàng vì như được lạc

lịch trình du lịch quan lạn

Lịch trình du lịch Quan Lạn Đi đến Quan Lạn, khoảng 2 ngày 3 đêm là khá okie cho một chuyến đi. Thông thường bạn có thể khởi hành từ (Hà Nội) sáng thứ Sáu, tối chủ nhật sẽ trở về Hà Nội. Nếu bạn không

Post: Blog2_Post
bottom of page